Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

J.C. Penney

google keyword tool,Internet marketing coaching,kiem tra ten mien tieng viet

Giám đốc điều hành Ron Johnson của công ty J.C.Penny, từng là vị quân sư tài ba sau những chiến lược thành công ở các gian hàng bán lẻ của Apple vào năm 2001, đã tiến hành tạo ra diện mạo mới cho chuỗi bán lẻ J.C.Penny vào tháng 1/2012. Chiến lược của ông với tiêu chí không sử dụng phiếu giảm giá, sẽ cuốn giới trẻ, những người mua sắm có thu nhập cao đến với chuỗi bán lẻ J.C.Penney 110 tuổi này. Chiến dịch quảng cáo mới có nội dung, tạm dịch “Thay vì phải chờ có phiếu giảm giá, bạn có thể đến cửa hàng với những mức giá hấp dẫn mỗi ngày”.

Khách hàng đã rời đi lũ lượt. Doanh số bán hàng đã giảm 20,1% trong quý đầu tiên, và riêng doanh số bán hàng tháng 10 đã giảm 26,6%, cùng mức thiệt hại ước tính 203 triệu USD. Thủ phạm của việc sụt giảm không phanh này được dự đoán là do chuỗi cửa hàng đã thiếu đi những phiếu giảm giá.

Qua chương trình ngày thứ Sáu ám muội (Black Friday), J.C.Penney đã gửi qua đường bưu điện tặng khách hàng một “món quà” trị giá 10 USD dùng để mua sắm tại các cửa hàng. Johnson đã dấn hình thức này tương tự như một phiếu giảm giá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét