cong cu keyword tool,Internet marketing iNET,huong dan kiem tra ten mien
chị Hoa (Nghĩa Tân), đang nuôi con nhỏ 18 tháng, chọn mua 2 hộp sữa xách tay của Nhật tại một cửa hàng trên phố Cầu Giấy. Chị cho con ăn loại sữa này từ khi 6 tháng tuổi khi một người quen "lăng xê" sữa mát, giúp trẻ tiêu hóa tốt, tăng cân đều.
Có một lần, do nghi ngại về cội nguồn sữa xách tay nên chị Hoa đổi sang loại hàng nhập. Sau lại nghe nhiều người nói rằng, hàng nhập không tốt bằng xách tay vì phải sinh sản theo tiêu chuẩn của Việt Nam, bà mẹ này quay về và "sát" với hàng xách tay dù biết cội nguồn, chất lượng của sản phẩm không được kiểm chứng.
tất thảy mặt hàng xách tay đều không có nhãn phụ bằng tiếng Việt, do đó, ngay về cách dùng, bảo quản, người tiêu dùng phần lớn làm theo chỉ dẫn của người bán hoặc tham khảo "truyền khẩu" trên mạng.
Ông Vương Ngọc Tuấn, Phó tổng thư ký Hội bảo vệ người tiêu dùng cho rằng mặt hàng sữa xách tay hiện giờ hoàn toàn bị thả nổi. "đích thực, để kiểm soát được nguồn hàng này cũng không dễ. Nhiều người tiêu dùng còn mang nặng tâm lý sính ngoại và thiếu cảnh giác trong việc tuyển lựa sữa cho con nên rất chuộng hàng xách tay. Đây là thời cơ để mặt hàng này tiếp chuyện được bày bán tràn lan", ông Tuấn nói.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét